Máy làm tỏi đen Thái Lan PanWorld PW-2017 - 5L

Máy làm cho tỏi đen Thái Lan PanWorld PW-2017 là một sản phẩm của thương hiệu Thái Lan, với tới hiệu quả bất thần cho các bạn. Tỏi đen từ lâu được ưa chuộng trong việc săn sóc sức khỏe con người, chính vì thế mà nhu cầu dùng tỏi đen là rất to mà mức giá lại tương đối cao. Do đó, có 1 cái máy làm tỏi đen không những giúp bạn tiết kiệm tầm giá mà còn cho ra chất lượng hoàn hảo hơn
cả.


Đặc điểm nổi bật của Máy làm tỏi đen PanWorld PW-2017:

Công suất mạnh mẽ 90W, tiết kiệm điện hiệu quả


2 chế độ lên men: tỏi đen và tỏi nhiều nhánh


Tỉ lệ làm tỏi đen thành công cao lên đến 99.9%


Khay tỏi làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn


Lòng nồi dày và được tráng lớp men chống dính


Khay tỏi thiết kế 3 tầng giúp chứa được nhiều tỏi hơn


Dung tích 5 lít, có thể làm được 1kg tỏi tươi/ lần


Bảng điều khiển dạng nút nhấn và màn hình LED hiển thị


Lưu trữ chương trình khi bị ngắt điện đột ngột


Kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt, màu vàng Gold sang trọng
Ưu điểm của Máy làm tỏi đen PanWorld PW-2017:

2 chế độ làm tỏi: đơn và nhiều nhánh

Nồi làm tỏi đen Panworld PW-2017 có 2 chế độ lên men: Tỏi đơn và tỏi nhiều nhánh. Thời gian làm tỏi cô đơn là 288 giờ (12 ngày), thời gian làm tỏi nhiều nhánh là 360 giờ (15 ngày). Với 2 chế độ làm tỏi giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn tỏi để làm tỏi đen. Điều này mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Tỉ lệ thành công tuyệt đối

Đây là dòng máy làm tỏi đen chuyên dụng thiết kế có một chức năng làm tỏi đen chuyên dụng giúp tỉ lệ thành công rất cao đạt 99.9%, cao hơn so với máy làm tỏi đen đa năng. Tỏi đen làm ra có vị rất ngon, đạt chuẩn lên men nên chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Lưu trữ chương trình khi mất điện

Máy làm tỏi đen Panworld PW-2017 tại nhà có khả năng gi nhớ khi mất điện đột ngột. Sau khi có điện, máy sẽ tự động chạy tiếp chương trình, đảm bảo quá trình lên men không bị gián đoạn. 


Chất liệu cao cấp, an toàn

Panworld PW-2017 được sản xuất bằng chất liệu cao cấp. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp giúp máy có độ bền cực cao. Hơn nữa, máy còn rất dễ dàng tẩy rửa và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Khay tỏi làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn. Lòng nồi dày và được tráng lớp men chống dính giúp tỏi không bị dính vào. Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng.

Dung tích nồi 5L

Máy làm tỏi đen gia đình PanWorld có dung tích 5 lít, khay để tỏi thiết kế 3 tầng giúp chứa được nhiều tỏi tươi hơn, một mẻ có thể làm được 1kg tỏi tươi. Lượng tỏi đen làm ra vừa đủ dùng cho cả gia đình 4-5 thành viên trong vòng vài ngày. Đảm bảo tiết kiệm được chi phí đáng kể cho gia đình bạn.

Thiết kế thông minh

Kiểu dáng máy làm tỏi đen được thiết kế giống như một chiếc nồi cơm điện. Màu sắc sang trọng, trọng lượng nhẹ chỉ 3kg nên dễ di chuyển. Kích thước máy làm tỏi đen gọn gàng không tốn nhiều diện tích đặt máy. Thiết kế bảng điều khiển dạng nút nhấn, có thể làm được cả tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh.

Thông số kỹ thuật Máy làm tỏi đen PanWorld PW-2017:

Model: PW-2017

Thương hiệu: PanWorld

Xuất xứ: Thương hiệu Thái Lan, gia công Trung Quốc

Dung tích: 5L, làm được 0.8kg tới 1kg tỏi tươi

Công suất: 90W

Khay chứa: 3 tầng, chất liệu nhựa, tặng kèm 2 cuồng giấy bạc

Điện áp: 220V - 50Hz

Màn hình hiển thị: LED

Trọng lượng: 3kg

Kích thước: 29.5 x 29.5 x 28.2 cm

Màu sắc: Gold

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Nhận xét