Máy massage Body cầm tay 4 đầu Puli PL-603AC4 - chính hãng Hàn Quốc

Máy massage Body cầm tay 4 đầu Puli PL-603AC4 - Korea chính hãng

Cuộc sống càng hiện đại thì áp lực từ công việc càng khiến bạn trở nên mệt mỏi. Bạn ngồi hàng giờ liền ở cơ quan khiến cho toàn thân nhức mỏi và ểu oải. Nhưng bạn lại không có thời gian đi đến các spa chăm sóc và thư giản. Nên Bạn muốn tìm giải pháp massag thư giản tại nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí. Thì Máy massage body cầm tay Puli PL-603AC4 4 đầu sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn và gia đình. 



Máy được nhập khẩu từ Đài Loan, áp dụng công nghệ massage rung hiện đại giúp bạn xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi một cách hiệu quả. Công nghệ massage của máy được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên Thế giới, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Máy có tác dụng lưu thông máu, tăng tính linh hoạt của làn da, làm săn chắc cơ bắp giúp tái tạo năng lượng mang đến cho bản cảm giác thư giản thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy sỡ hữu ngay Máy massage body Puli PL-603AC4 đế cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày dài nhé!

Máy massage cầm tay Puli PL-603AC4 có 4 đầu massage đi kèm vô cùng tiện lợi

Đặc điểm nổi bật của Máy massage body cầm tay Puli PL-603AC4 4 đầu:


Công nghệ massage thông minh, an toàn cho sức khỏe người dùng


4 đầu massage có thể tháo rời cho phép bạn thay đổi dễ dàng


Công suất mạnh mẽ 28W cho tốc độ quay 2200-2500 vòng/ phút


8 đèn hồng ngoại đánh tan vùng mỡ và giảm đau hiệu quả


5 kiểu massage cùng nhiều tốc độ massage từ nhẹ đến mạnh


Nút điều khiển bằng cơ, đơn giản cho người mới biết sử dụng


Thiết kế nhỏ gọn, các nút điều khiển tích hợp trên tay cầm


Công nghệ massage hiện đại

Máy massage PL-603AC4 được nhập khẩu từ Đài Loan, áp dụng công nghệ massage rung hiện đại giúp bạn xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi một cách hiệu quả. Công nghệ massage của máy được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên Thế giới, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Massage hồng ngoại thông minh

Máy massage cầm tay PL-603AC4 được trang bị 8 đèn hồng ngoại. Ánh sáng đỏ của hồng ngoại chiếu thẳng vào các mô cơ dưới da giúp đánh tan mỡ thừa và làm giảm các cơn đau nhức một cách hiệu quả.

4 đầu massage tháo rời thay đổi

Máy massage body cầm tay PL-603AC4 có 4 đầu massag đi kèm với chức năng và công dụng riêng biệt, thích hợp cho từng bộ phận trên cơ thể. Các đầu massage có thể tháo rời cho phép bạn thay đổi dễ dàng và vệ sinh thuận tiện hơn.


​Các đầu massage của Máy massage body cầm tay Puli PL-603AC4 tháo lắp và thay thế dễ dàng

Công suất mạnh mẽ

Máy vận hành mạnh mẽ với công suất lên đến 28W cho tốc độ quay 2200-2500 vòng/phút, nhưng vẫn êm ái, không gây tiếng ồn. Máy thích hợp massage toàn bộ cơ thể của bạn như: hông, tay, đùi, cổ, đầu, lưng, mặt, bụng.. Có tác dụng lưu thông máu, tăng tính linh hoạt của làn da, làm săn chắc cơ bắp.

Nhiều chế độ massage

Máy massage body PL-603AC4 được thiết lập với 5 kiểu rung khác nhau cùng nhiều tốc độ massage từ nhẹ đến mạnh. Bạn có thể lựa chọn kiểu rung và tốc độ rung phù hợp với cơ thể thông qua các nút điều khiển trên tay cầm của máy. Với chức năng này, máy sẽ mang đến hiệu quả massage tối ưu nhất cho cơ thể của bạn.

Thiết kế thông minh tiện ích

PL-603AC4 được thiết kế thông minh, nhỏ gọn, đơn giản nhưng tiện dụng và rất hiệu quả. Với tay cầm thiết kế hình cung, giúp bạn tự massage cho mình ngay cả ở những vị trí khó khăn như vai, gáy, lưng… 

Nút điều khiển bằng cơ 

PL-603AC4 4 đầu được thiết kế với bộ điều khiển bằng cơ. Các nút điều khiển được tích hợp ngay trên tay cầm, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ massage. Các nút điều khiển bằng cơ giúp tăng cường độ chính xác và cũng có tuổi thọ tốt hơn các nút điều khiển bằng núm vặn hay điện tử. Đây là điểm khác biệt và cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này.

Nhận xét