Máy massage bụng rung và tập GYM from DUAL SHAPER - 2 in 1 giá rẻ

Máy massage bụng rung và tập GYM from DUAL SHAPER - 2 in 1 giá rẻ

Máy massage bụng GYM from DUAL SHAPER máy 2 trong 1, vừa massage rung vừa massage xung điện làm săn chắc cơ, máy không chỉ mát xa bụng mà còn có thể sử dụng cho các phần cơ thể khác như, bắp đùi, bắp tay, lưng, mông,… giúp các cơ bắp hoạt động dẻo dai và săn chắc hơn, mà không phải vận động toàn thân, tiện lợi cho những người không có thời gian tập luyện, nhưng vẫn có được một vòng eo thon gọn, cơ bắp săn chắc, quyến rũ. 



Đai có chương trình massage và cường độ massage vô cùng linh hoạt, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng và các chị em nội trợ. Đai massage tan mỡ bụng Dual Shaper là một thiết bị làm đẹp, giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Sản phẩm phù hợp làm quà tặng dành cho mẹ, chị gái, em gái, người yêu.

Đặc điểm nổi bật của Máy massage giảm mỡ bụng GYM from DUAL SHAPER:


2 phương thức massage: kích thích cơ điện - Hiệu ứng rung động


5 Chương trình kích hoạt cơ điện tử và 30 cường độ massage 


Sử dụng cho nhiều bộ phận trên cơ thể như đùi, bắp tay, lưng, mông,…


Màn hình LCD hiển thị ngay trên thân máy, dễ dàng điều chỉnh


Thiết kế nhỏ gọn, có túi sách tiện lợi mang theo khắp nơi


2 phương thức massage hiện đại:

Máy massage bụng GYM from DUAL SHAPER được thiết kế theo công nghệ hiện đại với 2 phương thức massage là kích thích cơ điện (xung điện tạo cơ) và hiệu ứng rung động (massage rung). Với công nghệ rung, lắc giúp phá hủy và hóa lỏng lượng mỡ thừa, đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng bằng tuyến mồ hôi và nước tiểu. Ngoài ra, đai còn kích thích cơ điện, luồng xung điện nhẹ truyền qua da đến các dây thần kinh làm cho chơ bắp hoạt động. Đây là cơ chế tự co cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay, thiết bị trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng và được đánh giá là hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.


5 chương trình massage linh hoạt:

Máy mát xa DUAL SHAPER thiết lập với 5 chương trình massage kích hoạt cơ điện tử và 30 cường độ massage khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn chương trình massage và cường độ massage phù hợp với cơ thể để mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất cho người sử dụng.


Thích hợp với mọi vị trí trên cơ thể:

Đai massage tan mỡ bụng Dual Shaper có thể sử dụng cho các phần cơ thể khác như, bắp đùi, bắp tay, lưng, mông,… giúp các cơ bắp hoạt động, các cơ sẽ dẻo dai hơn, săn chắc hơn, mà không phải vận động toàn thân, tiện lợi cho những người không có thời gian tập luyện, nhưng vẫn có được một vòng eo thon gọn, cơ bắp săn chắc, quyến rũ.


Bộ điều khiển dễ sử dụng:

GYM from DUAL SHAPER có bộ điều khiển và màn hình LCD hiển thị chế độ hoạt động ngay trên thân máy, giúp người dùng quan sát và điều chỉnh chế độ masage một cách dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển.

Nhận xét