Máy massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55 giá rẻ nhất 2019

Máy massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55 giá rẻ nhất 2019

Phụ nữ bước vào tuổi 30 đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Sự lão hóa được thể hiện rõ nhất trên gương mặt. Chính vì thế mà nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên thì không phải ai cũng đủ điều kiện đến các Spa chăm sóc da thường xuyên. Từ đó mà máy massage mặt ra đời một cách mạnh mẽ. Trong đó nỗi bật nhất là Máy matxa mặt đèn hồng ngoại Kolvin PR-55 7 đầu. Máy massage kết hợp hồng ngoại xuyên thấu qua da, giúp xóa mờ tàn nhan và vết nhăn hiệu quả. Đây được xem là phương pháp chăm sóc da hiệu quả và tiện ích nhất cho chị em phụ nữ. Hãy sỡ hữu ngay một chiếc máy Kolvin PR-55 để có thể chăm sóc da mặt thường xuyên giúp bạn tự tin mỗi ngày nhé !



Đặc điểm của Máy massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55:


7 đầu mỗi đầu là một chức năng massage chuyên dụng


Công nghệ massage hiện đại, cho hiệu quả massage cao


Công suất mạnh mẽ 9W, cho tuần suất dao động lớn


Đa dạng chức năng, cho tính ứng dụng sản phẩm cao


Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng trong quá trình massage


Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng


7 đầu massage chuyên dụng

Máy massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55 là loại máy massage sáng tạo mới hiện nay. Máy có 7 đầu massage được thiết kế dựa trên cơ chế sinh học của cơ thể. Mỗi đầu sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau và dễ dàng massage ở những vị trí khó với tới như thắt lưng, cổ hay vai để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thiết kế thông minh

Máy nhỏ gọn, kiểu dạng cầm tay giúp bạn dễ dàng cầm nắm chắc chắn mà không sợ run tay khi massage. Nút bật và tắt nguồn được thiết kế nằm ngay vị trí ngón tay cái giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không sợ rơi rớt khi điều chỉnh các chế độ hoạt động.

Sản xuất theo công nghệ hiện đại

Máy massage 7 đầu đa chức năng hoạt động với công suất cao và chu kỳ hoạt động 15 phút giúp bạn tiết kiệm điện, bên cạnh đó máy được cải tiến motor công nghệ hiện đại nhất, giúp máy hoạt động mạnh mà vẫn không làm tê tay khi sử dụng lâu và đặc biệt không gây tiếng ồn khó chịu khi sử dụng.

Massage đèn hồng ngoại

Máy massage mặt Kolvin PR-55 sử dụng công nghệ rung kết hợp ánh sáng đèn hồng ngoại. Các tia sáng hồng chiếu sáng xuyên qua xa, giúp xóa mờ tàn nhan, nếp nhăm và vết chân chim hiệu quả. Làm căng da mặt mang đến làng da trắng mịn hồng hào giúp chị em phụ nữ thêm tự tin hơn.

Tuần suất dao động lớn

Kolvin PR-55 hoạt động với công suất 9W cho tần suất dao động từ 1000 đến 2000 nhịp/ phút dựa trên cơ sở vật lý hiện đại kết hợp với xoa bóp truyền thống tác dụng trực tiếp lên các cơ bắp, làm giảm lượng acid lactic tích tụ, giải phóng endorphin giảm đau nhức kéo dài, các cơ sẽ được co giãn tối đa,tan mỡ thừa và giảm đau nhức mệt mỏi.

Đa dạng chức năng

Ngoài các chức năng massage, máy massage mặt Kolvin còn giúp phục hồi vóc dáng thon thả, kích thích tuần hoàn máu và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất chăm sóc da khác, kéo dài tuổi thọ.

Hướng dẫn sử dụng và công dụng của từng chức năng máy massage mặt Fitness PR-55:

- Bộ xoa bóp lăn tác dụng: Giúp duy trì sinh lực, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi

- Công dụng thư giản toàn thân: giúp duy trì sinh lực, giảm bớt căng thẳng

Nhận xét