Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán Koshizu chính hãng giá rẻ

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán Koshizu chính hãng giá rẻ

Máy matxa xung điện 8 miếng dán Koshizu - Nhật Bản hàng cao cấp với 8 tính năng: rung lắc, massage, cạo bệnh thổ, châm cứu, xoa bóp, điều tiết miễn dịch, châm cứu và giảm béo. Máy massage có đầu đa chức năng kép massage cho cơ thể đầy sức sống, sảng khoái và yêu cuộc sống hơn.

Chăm sóc sức khỏe: tập thể dục, spa và thư giãn giờ đây thật đơn gian với máy massage xung điện 8 miếng dán Koshizu



Những căn bệnh về căng cơ, khớp, tê cứng tay chân, đau lưng, cổ không chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi mà giờ nó đã là một căn bệnh thế kỷ đối với bất kỳ ai. Thời gian dài bạn phải xử lý với ngàn công việc: học tập, đi làm, chăm sóc gia đình, tài chính kinh tế ... nó làm cho bạn ngày càng mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí còn gây ra những triệu chứng đau đầu, tê cứng tay chân và máu không lưu thông đều được.

Bạn đặt ra lịch tập thể dục, đi spa nhưng thời gian của bạn lại bị eo hẹp bạn không biết làm sao ? Thật vậy, điều này vô cùng đơn giản với máy massage xung điện Koshizu – Máy massage đầu ra kép đa chức năng.

Trọn bộ máy massaage 8 miếng dán Koshizu cao cấp với nhiều tính năng: massage, xoa bóp, châm cứu, ...

Vì sao bạn phải lựa chọn máy massage xung điện 8 miếng dán của Koshizu:

- Các nhà khoa học đã chứng minh được giải pháp dùng xung điện tác dụng trực tiếp lên da thịt của chúng ta, với những vị trí huyệt đạo sẽ giúp đánh tan khí huyết, phục hồi các mô cơ bị chấn thương, giúp cơ thể của bạn phục hồi nhanh hơn.

- Khi dòng điện đi qua các huyệt đạo cũng đánh thông các dòng khí lưu bị tắc ở máu giúp lưu thông máu tốt hơn, giảm được những tình trạng căng cơ, tê liệt các dây thần kinh.

- Phòng tránh được một số căn bệnh về xương, khớp: bệnh về thoái hóa đốt xương, gai cột sống những căn bệnh này thường hay bị ở người lớn tuổi.

- Máy massage xung điện 8 miếng dán của Koshizu với nhiều tính năng: massage cơ thể, đánh tan mệt mỏi.

- Nó còn được xem như là một bàn tay thần y có thể châm cứu, lưu thông các huyệt đạo.

- Massage ngoài ra còn giúp bạn có thể giữ được thân hình khỏe đẹp, giảm béo.

Thật đơn gian hơn, trị liệu được nhiều vị trí hơn với máy massage 8 miếng dán Koshizu Nhật Bản.

Những tính năng ưu việt của máy massage xung điện 8 miếng dán:

Máy massage 8 miếng dán Koshizu được gọi là bác sĩ tại nhà vì với đầy đủ nhiều tính năng. Với dòng máy này nó có thể đáp ứng 8 chức năng chính:

+ Massage.

+ Châm cứu.

+ Xoa bóp.

+ Cạo bệnh thổ.

+ Giảm béo.

+ Điều tiết miễn dịch.

+ Giác hơi.

+ Rung lắc.

Nhận xét