Máy massage xung điện trị liệu 4 miếng dán SYK-208 giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 4 miếng dán SYK-208 giá rẻ nhất 2019

Máy mát xa xung điện health herald SYK-208 được ra đời dựa trên nguyên lý về sinh điện, kỹ thuật vi điện, vật lý trị liệu kết hợp với việc thực hành lâm sàng phong phú của Y học cổ truyền Trung Hoa. Vì thế dòng sản phẩm Digital Therapy Machine SYK-208 là dòng sản phẩm cao cấp, thực hiện được rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau: đấm bóp, giác hơi, châm cứu, massage thư giản, làm lưu thông khí huyết, điều hoà tuần hoàn máu tới các chi, giảm đau ngay tại các vùng cơ căng cứng, co thắt, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa. Máy massage xung điện SYK-208, máy mát xa trị liệu này có 4 miếng dán, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe



Đặc điểm nổi bật của Máy massage xung điện 4 miếng dán SYK-208:


Chất nhựa PV cao cấp, mẫu mã đẹp


12 cường độ massage khác nhau


4 miếng dán điện cực, kết dính tốt


Sử dụng 3 pin AA thông dụng


Công nghệ massage thông minh


Nguyên lý massage khoa học


Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
Ưu điểm của Máy massage xung điện 4 miếng dán SYK-208:

Công nghệ massage thông minh

Máy massage xung điện 4 miếng dán SYK-208 là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích, rất tốt cho con người, giúp phục hồi thể trạng và tinh thần. Sản phẩm này kết hợp công nghệ thông minh và y học cổ truyền, điều trị các bệnh đau chân, đau lưng, đau thắt lưng, đau vai gáy và hỗ trợ điều trị các bệnh đau cột sống, đau bả vai, đau khớp, đau dây thần kinh tọa, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, xua tan những cơn đau.

Phù hợp với mọi đối tượng

Những người làm văn phòng, người vận động nặng, người hay di chuyển, người tập thể thao, người hay phải ngồi lâu một chỗ, người tuổi cao xương khớp lão hóa, người bị bệnh lý về đau dây thần kinh, thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân cần phục hồi sau tai biến mạch máu não…đều thích hợp dùng máy massage xung điện. 

Nguyên lý hoạt động khoa học

Dựa trên nguyên lý về sinh điện, kỹ thuật vi điện, vật lý trị liệu kết hợp với việc thực hành lâm sàng phong phú của Y học cổ truyền, máy massage xung điện 4 miếng dán SYK-208 rất được nhiều người ưa chuộng. Cơ chế massage khoa học mang đến sự an tâm cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Đa dạng chức năng

Máy mát xa SYK-208 có khả năng đấm bóp, giác hơi, châm cứu, massage thư giãn, làm lưu thông khí huyết, điều hoà tuần hoàn máu tới các chi, giảm đau ngay tại các vùng cơ căng cứng, co thắt, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa.

Chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp

SYK-208 được làm bằng nhựa PV bền đẹp với tông màu xám đen trang nhã, gọn nhẹ, tiện lợi, dễ sử dụng nên rất nhiều người yêu thích thiết bị này. 

12 cường độ massage tùy chỉnh

Máy mát xa 4 điện cực có 12 cường độ khác nhau tùy thuộc theo các chế độ chăm sóc chúng tôi đã nêu ở trên. Khi sử dụng bạn tùy ý chọn lựa, điều chỉnh sao cho cảm thấy thư giãn và hiệu quả nhất.

Sử dụng pin AA thông dụng

Thiết bị hoạt động nhờ 3 pin AA, tổng lượng điện tiêu thụ chỉ 4,5V an toàn tuyệt đối, có thể dùng bằng bộ sạc để tiết kiệm pin. Bạn có thể tìm mua pin thay thế ở các cửa hàng tiện lợi một cách nhanh chóng và thay thế cực kì dễ dàng.

4 miếng điện cực

Máy massage xung điện được trang bị 4 miếng điện cực riêng biệt. Các miếng dán có khả năng dính tốt, giúp việc massage được hiệu qura và nhanh chóng hơn. Sử dụng chiếc máy massage xung điện 4 miếng dán SYK-208 này bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, không bị các cơn đau nhức nhức mỏi làm phiền, ngủ ngon hơn rất nhiều

Cấu tạo máy massage xung điện SYK-208:

+ 1 máy

+ 4 miếng dán gel điện cực

+ 1 dây nối điện cực

+ 1 sách hướng dẫn massage

+ 1 bộ sạc

+ 1 bộ pin.

+ Sách hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt.

Nhận xét