Máy xay thịt gia đình KSun BA-1168 - 250W Xanh chính hãng 2019

Máy xay thịt gia đình KSun BA-1168 - 250W Xanh chính hãng 2019

Thịt xay, Tôm xay, Cá Xay, Cua Xay… thường được dùng chế biến ra rất nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng cho ngày ngày tết rộn ràng. Tuy nhiên bạn biết đấy, thực phẩm xay sẵn bày bán ở chợ có đảm bảo vệ sinh? Nguyên liệu thịt có tươi ngon? Đó là chưa kể đến những con nhặng, ruồi có thể vấy bẩn bất cứ lúc nào. Thay vì mua thịt xay sẵn, bạn sẽ an tâm hơn khi chăm sóc cho cả gia đình với Máy xay thịt KSun BA-1168 - 250W mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Đây là một trong những dòng máy xay thịt nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. 



Máy này có thiết kế màu xanh của thân máy được cách điệu tạo ra hiệu ứng rất đẹp mắt, hiện đại cho không gian bếp. Điều đáng quan tâm hơn chính là máy này có công suất 250W, một công suất rất thoải mái để có thể xay thịt gia đình một cách rất hiệu quả, năng suất. Dung tích 1,2 lít rất thoải mái cho nhu cầu nấu nướng trong gia đình từ 3-5 thành viên. Máy có chế độ tự động ngắt khi hoạt động quá tải, đảm bảo an toàn và máy có thể hoạt động bền bỉ hơn với thời gian. Để sở hữu ngay một chiếc máy xay vừa tiện dụng vừa nhỏ gọn, đẹp mắt này về cho gia đình hay nhanh tay đặt hàng cho chúng tôi qua số hotline nhé.

Đặc điểm nổi bật của Máy xay thịt KSun BA-1168 - 250W:


Lưỡi dao kép 4 cánh bằng thép, sắc bén


Công suất mạnh 250W, xay nhuyễn nhanh


Cối thủy tinh cao cấp chịu lực tốt, dễ quan sát


Thiết kế dễ sử dụng, tháo lắp và lau chùi vệ sinh


Chân cối chống trượt và giảm tiếng ồn khi vận hành


Trang bị hệ thống chống quá tải khi xay quá 2 phút


Dung tích lớn, xay được 500g thịt trong 1 lần xay


Hàng chính hãng, chất lượng, bảo hành 12 tháng


Ưu điểm của Máy xay thịt KSun BA-1168 - 250W:

Lưỡi dao sắc bén

Máy xay thịt KSun BA-1168 - 250W thiết kế lưỡi dao kép 4 cánh siêu mạnh, bằng thép không gỉ có độ bền cao, sắc bén giúp nhanh chóng xay thực phẩm nhuyễn mịn và không sản sinh độc hại với sức khỏe người dùng.

Công suất xay mạnh mẽ

Máy xay thịt K’Sun BA-1168 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 250W giúp xay nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng không tốn nhiều thời gian. Không chỉ xay cá, thịt, máy còn có thể xay trộn thức ăn, phô mai, những hạt trái cây mềm rất tiện dụng cho bạn. Giúp các bà nội trợ đỡ vất vả hơn trong việc nấu ăn khi chế biến những món ngon, bổ dưỡng cho người thân.

Cối thủy tinh cao cấp

KSun BA-1168 - 250W có cối được thiết kế chắc chắn bằng thủy tinh cao cấp chịu lực tốt, nên rất an toàn cho sức khỏe và việc làm vệ sinh sẽ rất tiện lợi và nhanh. Chất liệu thủy tinh trong suốt còn giúp bạn dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong quá trình xay. 


Thiết kế thông minh tiện ích

Máy xay thịt KSun BA-1168 được thiết kế dễ dàng sử dụng, tháo lắp và lau chùi vệ sinh. Ngay dưới chân cối được trang bị thêm chân đế chống trượt an toàn và giảm tiếng ồn khi vận hành. Máy xay thịt KSun là sản phẩm vô cùng tiện dụng dành cho người nội trợ. 

Có hệ thống chống quá tải

Máy xay thịt KSun còn được trang bị hệ thống chống quá tải khi xay quá 2 phút. Máy sẽ tự động ngắt điện, hạn chế tối đa các sự cố về điện như cháy, nổ cũng như nâng cao độ bền của sản phẩm. 

Nhận xét