Những hình ảnh đẹp về thành phố Hải Phòng năm 2020

Những hình ảnh đẹp về thành phố Hải Phòng năm 2020

Những hình ảnh đẹp về thành phố Hải Phòng – Ảnh đẹp Hải Phòng về đêm năm 2020. Hải Phòng là một thành phố trực thuộc Trung ương và có vị thế quan trọng của miền Bắc, Việt Nam khi có cảng biển lớn nhất tại đây và là trung tâm giao lưu kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế,… của cả khu vực miền Bắc. Hải Phòng là thành phố đô thị Loại 1 và có nền kinh tế lớn thứ 2 ở miền Bắc (chỉ sau Thủ đô Hà Nội). Xem thêm soi cau 888 miền bắc


Những hình ảnh đẹp về thành phố Hải Phòng – Ảnh đẹp Hải Phòng về đêm

Thành phố Hải Phòng có dân số đứng thứ 8 cả nước khi đang có hơn 2 triệu dân. Xếp thứ 5 cả nước về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) với 195.540 tỉ đồng (8,4925 tỉ USD) và thứ 7 cả nước về GRDP đầu người với 97,1 triệu đồng (4.217 USD). Số liệu được thống kê vào năm 2018.

Dưới đây là những hình ảnh Hải Phòng về đêm hay xưa và nay đẹp nhất 2020 được Cuộc Sống AZ sưu tầm từ nhiều nguồn trên Internet. Mời các bạn cùng xem qua nhé.


Bài viết những hình ảnh đẹp về thành phố Hải Phòng được viết bởi chuyên mục Hình Ảnh Đẹp Nhất của website Cuộc Sống AZ. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ khi tham gia web của chúng tôi nhé.

Nhận xét